fpteservices [customer detail interface / GIF]

FPT OncallCX | Cloud Contact Center

Nền tảng Cloud Contact Center đa kênh chuyên nghiệp, hiện đại

Chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng bởi nó tập trung vào việc xây dựng kết nối cảm xúc giữa doanh nghiệp với khách hàng. Đây là hoạt động cần có đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, ở mọi lĩnh vực, ngành nghề. FPT OncallCX cung cấp nền tảng tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, có khả năng tích hợp mở rộng linh hoạt với các nền tảng như CRM, ERP, AI,.. với khả năng tuỳ biến cao, giúp mang tới trải nghiệm khách hàng tuyệt đối

FPT Contact Center mang lại gì cho doanh nghiệp?

Tương tác đa kênh

FPT OncallCX cho phép doanh nghiệp tương tác với người dùng qua nhiều kênh khác nhau như Callcenter, Social, Email, SMS,... Bên cạnh đó hệ thống cho phép tích hợp các nền tảng khác nhau giúp doanh nghiệp dễ dàng liên kết, cập nhật, quản trị thông suốt các yêu cầu của khách hàng trên một hệ thống duy nhất

Ứng dụng đa nền tảng

FPT OncallCX khả dụng trên hầu hết các nền tảng, hệ điều hành hiện có. Đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp, giúp việc trải nghiệm của nhân viên/khách hàng được xuyên suốt, chuyên nghiệp.

Trải nghiệm khách hàng toàn diện

Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của FPT khi xây dựng hệ thống OncallCX cho doanh nghiệp. Với OncallCX doanh nghiệp có thể thiết lập và kiểm soát toàn bộ quá trình Chăm sóc khách hàng, từ khi khách hàng bắt đầu tương tác cho tới toàn bộ các chu trình tương tác về sau của khách hàng

Call and Screen Recording
FPT [salesforce / 3rd party integration]

Kiến tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất

FPT OncallCX được xây dựng giúp Doanh nghiệp có thể tối ưu được quá trình chăm sóc khách hàng, OncallCX có khả năng liên kết toàn bộ các vấn đề của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau trên cùng một hệ thống. Bên cạnh đó FPT OncallCX cho phép tích hợp các hệ thống như CRM, ERP hay các modul về AI giúp doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ các dữ liệu, tránh các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại hoặc chuyển đổi qua lại giữa các hệ thống, nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng, tối ưu chi phí, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Khả năng quản trị và tuỳ biến hệ thống mạnh mẽ

Khi doanh nghiệp triển khai dịch vụ OncallCX tại FPT, doanh nghiệp có thể quản trị toàn bộ việc vận hành của hệ thống một cách chủ động, bên cạnh đó dịch vụ cũng cho phép doanh nghiệp có thể tuỳ biến các báo cáo, hay tuỳ biến các chỉ số như về SLA cuộc gọi, thời lượng thoại, thời gian phản hồi,... phù hợp với đặc thù trong lĩnh vực hoạt động của khách hàng

**Các hạng mục về tuỳ biến hệ thống báo cáo, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết

FPT OncallCX [agent / crm desktop]

Hệ sinh thái FPT và nền tảng Cloud hiện đại

FPT OncallCX là một trong các dịch vụ thuộc hệ sinh thái dịch vụ của FPT, được vận hành trên nền tảng FPT Cloud hiện đại, hạ tầng đồng bộ và mạnh mẽ. Khi lựa chọn FPT OncallCX, doanh nghiệp có thể kết nối với toàn bộ hệ sinh thái tại FPT như các dịch vụ về hotline, SMS Brandname, AI, Chatbot, Voicebot,... vào hệ thống một cách nhanh chóng, toàn bộ các hỗ trợ của doanh nghiệp đều được FPT nắm bắt và hỗ trợ kịp thời, giúp tối ưu trải nghiệm dịch vụ của Doanh nghiệp tại FPT.

Tạo, quản lý chiến dịch chuyên nghiệp

FPT OncallCX cho phép thực hiện tạo, quản lý các chiến dịch chuyên nghiệp, nhanh chóng. Doanh nghiệp có thể tạo chiến dịch về telesale trong đó hỗ trợ Preview Dialler, Progressive Dialler, các chiến dịch về Email, SMS Brandname,... Các hệ thống về Chatbot, Voicebot, AI,... cũng được tích hợp như một tuỳ chọn addon đáp ứng đa dạng nhu cầu của Doanh nghiệp.

FPT [customer happiness index / dashboard
Forrester TEI

Call Center

Hệ thống lõi Call Center trong dịch vụ OncallCX được xây dựng và vận hành bởi đội ngũ nhân sự FPT với hơn 30 năm bề dày kinh nghiệm, có tính ổn định và bảo mật cao. Tối ưu nhất các yêu cầu về vận hành của doanh nghiệp.

FPT OncallCX [Case Study / OncallCX Unified CRM]

Ticketing & Omnichanel

Việc xuyên suốt thông tin, dữ liệu giữa các nền tảng là quan trọng, do vậy toàn bộ các yêu cầu của khách hàng sẽ được liên kết với nhau, giúp xử lý dễ dàng và thuận tiện.

Khả năng tích hợp

FPT Oncall cho phép tích hợp, tuỳ biến với các hệ thống khác của doanh nghiệp như CRM, ERP, DMS,... cùng với các hệ thống liên quan đến AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên Text to speech, Speech to text,...

Call and Screen Recording
Brochure

Xem thêm brochure để tìm hiểu chi tiết các tính năng FPT OncallCX Contact Center

Chúng tôi mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

LiveVox [CRM / brochure]
Call and Screen Recording

Built for Clients Like You and Many Others

“Before, we had situations where the same customer was being contacted through multiple channels in the same day resulting in confusion and a poor customer experience. Improving customer experience is one of the huge benefits of pulling our interactions into the same omni-channel platform.”

—COO, Financial Services | Source: Interviewed for the Total Economic Impact™ of FPT’s Contact Center Platform

FPT OncallCX is an omnichannel solution that gives us a full view of each customer’s journey. We can now be efficient and nimble while empowering agents with the tools and data they need to be successful.”

—COO, Financial Services | Source: Interviewed for the Total Economic Impact™ of FPT’s Contact Center Platform

Tìm hiểu thêm về hệ thống FPT OncallCX

Một số thông tin thường gặp.

Tại sao nên chọn hệ thống Contact Center tại FPT?

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện về công nghệ thông tin cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với năng lực về công nghệ, tiềm lực về con người, khả năng hỗ trợ 24/7, chúng tôi tự tin mang tới cho doanh nghiệp các giải pháp dịch vụ tối ưu nhất.

Các module sẵn có của hệ thống

Các module sẵn có và khả năng mở rộng, tích hợp:

  • Ticketing
  • Outbound Campaign - Chiến dịch gọi ra
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Tổng đài Call Center
  • Omnichannel Inboxes
  • Multiple voice dialing modalities
  • Knowledge Base
  • Integrated agent workflows
  • Third-party system integrations